Dầu dừa là thần dược của phái đẹp vì nó có ứng dụng đa dạng trong làm đẹp. Để có một làn da mịn màng hay mái tóc suôn mượt thì không thể thiếu lọ dầu dừa trong nhà các bạn nhé!

cach-chua-benh-tri-bang-dau-dua.jpg

Dầu dừa có rất nhiều công dụng:

  1. Dưỡng ẩm môi

5-11.jpg

Dầu dừa cung cấp nhiều dưỡng chất cho môi giúp môi mềm mịn, ngoài ra có thể dùng dầu dừa để chống nẻ môi, chống thâm môi, trả lại cho bạn bờ môi hồng hào.

2. Chống rụng tóc, giúp tóc nhanh dài

Dầu dừa giúp bạn làm dịu đi sự mệt mỏi và giảm đau cho các cơ bắp. Khi sử dụng, bạn nên thêm vài giọt tinh dầu để tăng hiệu quả.

3. Tẩy trang

Tẩy trang là bước quan trọng trong trong quá trình chăm sóc da. Bạn đã lựa chọn cho mình loại sản phẩm tẩy trang an toàn và hiệu quả chưa?

Dầu dừa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy, bôi một lớp dầu dừa lên da, massage nhẹ trong vòng 5 phút và rửa mặt lại với sữa rửa mặt hoặc nước ấm, dầu dừa sẽ giúp bạn loại sạch bụi bẩn, lớp trang điểm bám chặt trên da.

4. Massage

Dầu dừa giúp bạn làm dịu đi sự mệt mỏi và giảm đau cho các cơ bắp. Khi sử dụng, bạn nên thêm vài giọt tinh dầu để tăng hiệu quả

5. Rạn da

Phụ nữ mang thai dùng dầu dừa sẽ giúp làm giảm và ngăn các vết rạn da. Dầu dừa sẽ giúp da của bạn mềm mịn trở lại

6. Xóa tan quầng thâm mắt

Dầu dừa có tác dụng giảm quầng thâm mắt hiệu quả. Trước khi đi ngủ, thoa dầu dừa lên vùng mắt bị thâm hoặc sưng, để qua đêm, sáng dậy rửa bằng nước sạch. Trong dầu dừa chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin làm tăng độ đàn hồi cho da.